ĐẢO NAMI – TRÁI TIM LÃNG MẠN CỦA HÀN QUỐC

Thời tiết của xứ sở kim chi vào độ này rất chiều lòng người. Không lạnh buốt giá, cũng không nắng mưa gắt gỏng, thất thường. Mùa hạ, đảo Nami – “hòn đảo tình yêu” của Hàn Quốc đẹp hơn bao giờ hết với muôn màu của cảnh sắc. Bạn có muốn dành mùa hè này cùng HaHa Travel du lịch Hàn Quốc và thăm đảo Nami không? 

ĐI BAO XA ĐỂ ĐẾN ĐẢO NAMI?

Thiên nhiên trên đảo Nami mang vẻ đẹp “nứt vách đổ thành” 

Đảo Nami là hòn đảo hình “bán nguyệt” nằm cách thủ đô Seoul khoảng 63 km. Như một chiếc mặt trăng rơi xuống giữa sông Bắc Hàn, đảo Nami không chỉ đẹp mà còn tình. Người ta thường truyền tai nhau rằng đảo Nami chính là nơi khởi nguồn của tình yêu. Vì thế mà nó mang cái hồn lãng mạn. Những ai có niềm đam mê với điện ảnh Hàn Quốc. Thì chắc hẳn bạn đã thấy đảo Nami xuất hiện trong thước phim “Bản tình ca mùa đông” đình đám. 

Đảo Nami sau khi được mua lại bởi một tác giả truyện tranh. Người nghệ sĩ ấy đã san sẻ, thổi cái hồn nghệ thuật vào Nami. Từ đây, đảo Nami hồi sinh với vẻ đẹp thiên nhiên trù phú. Khách du lịch đến đây có thể thấy một bãi cỏ xanh mướt được trải thảm thực vật xanh mướt đến 260.000 m2. 

Thật thích nếu dành kỳ nghỉ hè của mình du lịch Hàn Quốc để đến đảo Nami đúng không nào? HaHa Travel đi cùng bạn nhé? 

ĐẢO NAMI BỐN MÙA THAY ÁO MỚI 

Mùa xuân trên đảo Nami 

HaHa Travel cá là những ai thích ngọt ngào và yêu sự lãng mạn sẽ thích mùa xuân trên đảo Nami. Khi xuân đến, sắc hoa anh đào nhuộm cả “hòn đảo tình yêu” một màu hồng rực rỡ. Vạn vật nảy nở mang vẻ tinh khôi, căng tràn sức sống. Hơn thế, đảo Nami mùa xuân có phần ấm áp và pha lẫn dư âm mát mẻ của cái lạnh mùa đông. Các chị em phụ nữ hẳn sẽ thích khung cảnh này lắm! 

Màu xanh mát mẻ phủ ngập đảo Nami khi hè đến 

Hạ về thì đảo Nami ấm áp hơn hẳn xuân. Nhiệt độ dao động từ 21-26 độ. Rất thích hợp cho du khách Đông Nam Á, không quen với cái lạnh khắc nghiệt. Mùa hè trên đảo Nami rất mát mẻ. Thảm thực vật xanh mơn mởn bao phủ lấy cả hòn đảo. Dạo xe đạp vòng quanh những tán cây xanh mướt, ngồi thuyền du ngoạn giữa hồ,… Cảm giác thật tuyệt! 

Phong cảnh ngập tràn sắc vàng lãng mạn của mùa thu trên đảo Nami 

Có thể nói, mùa thu trên đảo Nami rất được nhiều người biết đến. Người ta thường rủ nhau đến đảo Nami ngắm lá vàng rơi. Khi sang thu, Nami mang trong mình chất trữ tình, lãng mạn. Màu vàng của hàng cây ngân hạnh thẳng tắp. Hòa cùng sắc đỏ của lá phong và tiết trời se lạnh. Đây đúng là nơi tình yêu bắt đầu cho các cặp đôi! 

Đến cả mùa đông trên đảo Nami cũng đẹp lạ thường 

Nếu muốn tận hưởng mùa tuyết trắng tinh khôi, thì đến đảo Nami vào trời đông là lựa chọn không tồi. Tuyết rơi ngập lối đi, hoa tuyết vương trên áo, trên tóc thật tình. Chẳng phải cảm xúc rung động từ “Bản tình ca mùa đông” một lần nữa thổn thức trong bạn? 

ĐẾN CHƠI ĐẢO NAMI THÌ KHÔNG CẦN LO NGHĨ 

Khoảng trời xanh ngắt trên đảo Nami 

Bên cạnh việc được ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp trên đảo Nami. Du khách còn có thể tham quan vườn bách thảo, trải nghiệm trò chơi giải trí như cáp treo, đua ca nô,… Chưa hết, có những món ăn bạn nhất định phải thử trên đảo Nami. HaHa Travel gợi ý cho bạn nên thưởng thức: gà tần sâm thanh mát, gà rút xương xào bắp cải cay nồng, thịt bò nướng mọng nước ăn kèm miến trộn thơm ngon. 

Đảo Nami chính là hòn đảo thiên đường mà HaHa Travel muốn giới thiệu cho bạn. Nếu đi cùng người bạn yêu thương, thì bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc bất tận trên hòn đảo lãng mạn này đấy! Còn chần chờ gì mà không để HaHa Travel đồng hành cùng bạn và “tình yêu” đến đảo Nami, du lịch Hàn Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo